Saturday, April 6, 2019

Tagged Under: ,

Top 10 phim chiếu rạp hay tháng 02 năm 2019


Chào các bạn,

Bài viết này mình sẽ chia sẻ 10 bộ phim chiếu rạp tại Việt Nam hay nhất vào tháng 02 năm 2019 nhé. Tháng 2 năm nay trùng với dịp Tết Dương lịch, đồng thời những bộ phim ra rạp tháng này nhiều màu sắc và thú vị hơn hẳn tháng 1.

Cùng bắt đầu nha.

1. Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn

Đây là bộ phim hoạt hình được mong chờ nhất trong tháng 2. Trong phần cuối của loạt phim hoạt hình "How to train your dragon" này xuất hiện thêm một em rồng cái cùng họ với Toothless. Tính nhân văn và cái kết sau một hành trình gần 10 năm kể từ phần đầu tiên được ra mắt năm 2010, đã mang lại những khung cảnh lắng đọng và bồi hồi với những fan trung thành của thế giới rồng.

Kết quả hình ảnh cho how to train your dragon the hidden world

2. Alita

Tiếp theo là một siêu phẩm 3D của đạo diễn Robert Rodriguez có tựa đề "Alita: Battle Angel". Bộ phim có đề tài khoa học viễn tưởng này là tâm huyết của nhà sản xuất phim huyền thoại James Cameron sau những nỗ lực và kiên trì chờ đợi sự tiến bộ của khoa học công nghệ.

Kết quả hình ảnh cho alita battle angel

3. Hai Phượng

Khác với các bộ phim Việt Nam khác ra mắt trong tháng 2, Hai Phượng ra rạp sau dịp Tết Nguyên Đán. Phim gắn liền với diễn viên Ngô Thanh Vân cùng phong cách hành động mạnh mẽ cô theo đuổi bấy lâu nay. Bộ phim mô tả một thực trạng bắt cóc trẻ em và mang lại cho người xem những pha hành động mãn nhãn.

Kết quả hình ảnh cho hai phượng

4. Cua lại vợ bầu

Bộ phim tiếp theo là một phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng, đầy tính nhân văn và cũng không ít trăn trở cuộc sống. "Cua lại vợ bầu" là một bộ phim của đạo diễn Nhất Trung, với sự tham gia của danh hài Trấn Thành và người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc. Các ca khúc trong phim cũng được khán giả trẻ đánh giá rất cao.

Hình ảnh có liên quan

5. Tân vua hài kịch

Mình có viết bài review phim này rồi, các bạn nếu muốn có thể xem thêm ở đây nha. Đây là một bộ phim do chính Châu Tinh Trì đạo diễn và biên kịch. Bên cạnh những tình tiết gây cười, phim mang đậm tính triết lý trong cuộc sống, dễ khiến cho khán giả phải suy ngẫm.

Kết quả hình ảnh cho tân vua hài kịch

6. Trạng Quỳnh

Một mùa phim Tết có đến hai phim có sự tham gia của Trấn Thành. Lần này là một bộ phim cổ trang, kể về các câu chuyện xung quanh vị Trạng Quỳnh và người bạn Xẩm nổi tiếng trong các giai thoại xưa của nước ta. Phim của đạo diễn Đức Thịnh, là bộ phim ra mắt sớm nhất trong tháng 2 vừa qua.

Kết quả hình ảnh cho trạng quỳnh

7. Nụ hôn đầu

Tiếp theo trong danh sách là một bộ phim hài hước, tình cảm của điện ảnh Trung Quốc, có tựa đề "Fall in Love at First Kiss". Phim của đạo diễn Frankie Chen, với sự tham gia của soái ca lạnh lùng Vương Đại Lục và cô nàng Lâm Doãn, ra mắt khán giả vào đúng dịp Valentine. Kết phim có hậu, có tính chất giải trí, và đôi khi lãng mạn ngọt ngào thường đi kèm với hơi sến một xí.

Kết quả hình ảnh cho nụ hôn đầu

8. Sinh nhật chết chóc 2

Đây là bộ phim kinh dị duy nhất trong những phim ra mắt vào tháng 2. Phim tiếp nối phần 1 ra mắt vào năm 2018 với sự trở lại của sát nhân đeo mặt nạ cùng vòng lặp thời gian. Phim vẫn giữ nguyên được ekip từ phần trước. Phần này nội dung phim logic hơn, và dường như để giải đáp cho những thắc mắc của phần phim trước đó.

Kết quả hình ảnh cho Sinh nhật chết chóc 2

9. Nữ vệ sĩ

Một bộ phim hành động có đề tài về khủng bố của đạo diễn Vicky Jewson kể về một nữ vệ sĩ trong nhiệm vụ bảo vệ một tiểu thư được thừa kế khối tài sản khổng lồ.

Hình ảnh có liên quan

10. Nữ thần rắn 2

Bộ phim cuối cùng trong danh sách khiến mình phải lựa chọn đau đầu, giữa 3 bộ phim: Xóm trọ 3D Cung tâm kế, Đại chiến âm dương, và phim này. Đây là một bộ phim của Thái Lan do Pongpat Wachirabunjong làm đạo diễn. Phim kể về một cô gái coi sóc đền thờ nữ thần Nakee đầy tôn kính, cho đến khi cô bị chính những người dân nơi đây xem là điềm báo mang lại vận rủi.

Kết quả hình ảnh cho nữ thần rắn 2


Các bạn hãy chia sẻ với mình về những bộ phim các bạn tâm đắc nhất nhé.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 4 năm 2019

0 comments:

Post a Comment