Thursday, March 21, 2019

Tagged Under: ,

Top 10 hãng hàng không giá rẻ nên biết



Chào các bạn,

Hôm nay, mình vừa đặt vé đi Malaysia của hãng AirAsia. Đây là vé hiện tại, không phải chương trình giảm giá, nhưng mình đã thấy rẻ rồi. Nếu còn biết săn giá rẻ thì du lịch ngon lành. Lần đầu tiên mình biết đến hãng này luôn, nên mình mới viết bài này tổng hợp lại những hãng mà mình nghĩ là rẻ. Đa phần trong đó trước nay mình đã từng bay. Số thứ tự trong bài này không có ý nghĩa xếp hạng gì cả nha.

Cùng bắt đầu nhé!

1. Vietjet Air

Không có gì phải bàn. Đây là hãng mình đi nhiều nhất, cả nội địa lẫn quốc tế. Hồi mới ra thì mình bị ấn tượng bởi đồng phục của tiếp viên (thời đó đa phần tiếp viên ở Việt Nam mặc áo dài thôi) và bài Bonjour Vietnam của Phạm Quỳnh Anh bật lúc đầu và cuối chuyến bay. Nhìn chung thì giá tương đối rẻ và có nhiều chương trình 0 đồng.

Kết quả hình ảnh cho vietjet air
(ảnh trên mạng)

2. Jetstar

Hãng này lúc trước mình đi cũng nhiều, nhưng dạo gần đây thì ít đi hơn. Có cả chủ quan và khách quan, nhưng đa phần là do họ không có những chuyến mình hay đi thôi.

Hình ảnh có liên quan
(ảnh trên mạng)

3. AirAsia

Hãng hàng không có trụ sở đặt tại Malaysia thành lập từ 1993. Nếu là người Malaysia có thể dùng BigPay thanh toán thì sẽ không tốn phí xử lý, càng tiết kiệm hơn nhiều nữa.

Kết quả hình ảnh cho AirAsia tiếp viên
(ảnh trên mạng)

4. Cebu Pacific

Hãng hàng không được thành lập từ 1988 nhưng mãi đến 1996 mới bắt đầu hoạt động, có trụ sở đặt tại Philippines.

Kết quả hình ảnh cho Cebu Pacific flight attendant
(ảnh trên mạng)

5. Scoot

Hãng hàng không Singapore, thành lập 2011, hoạt động từ 2012, công ty con của Singapore Airlines.

Hình ảnh có liên quan
(ảnh trên mạng)

6. Jin Air

Hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc, được thành lập từ 2008, công ty con của Korean Air. Mình biết đến hãng này đầu tiên do là nhà tài trợ của một đội tuyển liên minh huyền thoại thi đấu ở LCK. Sau đó mới có cơ hội bay sang Jeju. Bay êm và tiếp viên lịch sự lắm.
Kết quả hình ảnh cho jin air flight attendant
(ảnh trên mạng)

7. Peach

Là hãng hàng không của Nhật Bản, hay còn có tên đầy đủ là Peach Aviation, được thành lập từ 2011. Mình cũng có dịp bay hãng này khi từ Incheon sang Osaka. Ấn tượng với đồng phục màu hồng, vì mình thích đào mà.

Kết quả hình ảnh cho peach flight attendant
(ảnh trên mạng)

8. IndiGo

Là hãng hàng không giá rẻ của Ấn Độ, thành lập từ 2005.
Kết quả hình ảnh cho IndiGo flight attendant
(ảnh trên mạng)

9. Virgin America

Hãng hàng không giá rẻ, được thành lập từ 2007. Hãng này chủ yếu thực hiện các chuyến bay trong nội bộ Hoa Kỳ là chính.
Kết quả hình ảnh cho Virgin America flight attendant
(ảnh trên mạng)

10. Easy Jet

Cuối cùng là hãng hàng không quá nổi tiếng của Anh Quốc. Hãng được thành lập từ năm 1995, và có rất nhiều tru sở trên toàn thế giới.
Kết quả hình ảnh cho Easy Jet flight attendant
(ảnh trên mạng)

Các bạn hãy cùng chia sẻ những hãng máy bay giá rẻ các bạn đã từng bay hay biết đến cho mình với nha ^^

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 3 năm 2019

0 comments:

Post a Comment